TRANG CHỦ  |  GIỚI THIỆU  |  TIN TỨC  |  SẢN PHẨM  |  DỊCH VỤ  |  NEWLIFE FITNESS CENTER  |  
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Hướng dẫn cách chạy bộ giảm béo trên máy chạy bộ
Tin đăng ngày: 27/9/2019 - Xem: 108
 

   

 Chạy bộ trên máy chạy là môn thể dục phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chạy bộ ngoài việc tăng cường sức khỏe, kiểm soát cân năng, cải thiện body thì giảm béo cũng là cách nhiều người sử dụng máy chạy để thực hiện. Sau đây, http://newlifefit.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẹo trong chạy bộ để giảm béo nhanh chóng.

  Bạn càng chạy nhiều calo thì mỡ càng được đốt cháy nhiều nhất có thể. Vì vậy, để giảm cân, bạn sẽ phải chạy một quãng đường dài hơn.

  Cách bạn thở có thể tạo ra một sự khác biệt lớn trong tốc độ và thời gian khi bạn chạy. Bất kỳ người bình thường nào cũng thở một cách không chính xác. Cách chính xác là thở qua dạ dày của bạn. Nó thực sự có nghĩa là khi bạn thở, dạ dày của bạn nên phồng lên và không qua phổi. Trong khi chạy, đảm bảo thở bằng dạ dày, bằng cách đó bạn sẽ có thể lấy thêm oxy mỗi hơi.

   Lập trường hoàn hảo

   Chạy có vẻ rất đơn giản khi trong mắt một người bình thường. Nhưng nó cũng có những ký thuật mà không phải ai cũng hiểu biết. Những kỹ thuật và kỹ năng này không chỉ giúp bạn chạy trong thời gian dài hơn mà còn đảm bảo giữ cho bạn tránh xa chấn thương.

 

2 

   Điều đầu tiên bạn phải ghi nhớ là không tiếp xúc bằng cả bàn chân hoặc ngón chân. Đó là phần giữa của đế chân  nên chạm đất trước.

  Thứ hai, trong khi chạy không bao giờ nhìn xuống hoặc cong vai (gồng vai) của bạn. Trong khi bạn đang hạn chế phổi của bạn mở rộng đúng cách. 

  Và cuối cùng, luôn luôn nghiêng về phía trước một chút trong khi chạy, trọng lượng của chính bạn sẽ giúp bạn có động lực để tiến về phía trước.

   Tập thể dục chân

   Đó là một điều rất đơn giản, khi bạn có cơ bắp lớn hơn, bạn có thể chạy nhanh hơn và lâu hơn, nhưng chỉ cần chạy sẽ mất nhiều năm để xây dựng những loại cơ bắp và sức chịu đựng cơ bắp.

  Các bài tập tốt nhất bạn có thể làm là squats, lunges, deadlifts, bấm chân, duỗi chân, uốn chân và nâng cao bắp chân. 

  Thực hiện các bài tập này không chỉ làm cho đôi chân của bạn mạnh mẽ hơn để có sức bền, mà bản thân những bài tập này cũng là cách giảm béo hiệu quả. 

  Hãy chắc chắn sử dụng trọng lượng thực sự nặng, theo cách đó tốc độ trao đổi chất của bạn sẽ tăng lên và nhiều testosterone sẽ được giải phóng. 

  Có thể bạn không nhận ra điều đó, nhưng để cơ thể khỏe mạnh cũng quan trọng như có đôi chân khỏe. Vì vậy, bạn nên làm các bài tập được thiết kế cho cơ thể khỏe mạnh. Ví dụ, bước nhỏ tại chỗ và nâng chân là những bài tập rất tốt cho đôi chân mạnh. 

  Tim trống rỗng 

   Nếu bạn chạy để giảm cân, thì tốt hơn là chạy khi bụng đói, sáng sớm. Lý do đằng sau điều này thực tế là bạn đã ở trong trạng thái nhịn ăn trong khoảng 8-10 giờ. 

  Không có glucose hoặc axit béo chảy trong máu mà cơ thể bạn có thể sử dụng để lấy năng lượng. Hai lựa chọn duy nhất mà cơ thể bạn còn lại là phá vỡ chất béo hoặc cơ bắp để lấy năng lượng. Để ngăn chặn sự cố cơ bắp, bạn có thể dùng whey 45 phút trước khi tập cardio. Mặc dù, hiệu quả của kỹ thuật này đang tranh luận, nhưng nhiều người xây dựng cơ thể theo cơ chế đó. Tốt nhất là bạn nên thử xem có hiệu quả và phù hợp với bạn không.

   Ngoài ra, điều quan trọng không kém đó chính là việc chọn chiếc máy chạy bộ chất lượng, đảm bảo quá trình chạy không bị ngắt quảng hoặc làm sai lệch bước chạy của bạn, bị trơn trượt,... làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện.
   Nếu bạn chưa có địa chỉ mua máy chất lượng, đảm bảo kỹ thuật cũng như giá cả, chế độ hậu mãi, bạn có thể tham khảo mua máy chạy bộ thương hiệu Newlife Fitness tại địa chỉ http://NewlifeFit.vn

  Bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách chạy bộ trên máy chạy chuẩn nhất: 

http://newlifefit.vn/?x=115/tin-tuc/cach-chay-chuan-nhat-tren-may-chay-bo-dien

                                                                                                                Haogym

 

 
Tin tức khác:
Ghế massage ôtô hồng ngoại toàn thân tại Vinh, Nghệ An (28/9/2019)
Mua ghế massage ở đâu giá rẻ, uy tín tại Vinh, Nghệ An (28/9/2019)
Hướng dẫn cách chạy bộ giảm béo trên máy chạy bộ (27/9/2019)
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy chạy bộ tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (9/9/2019)
Cách chạy chuẩn nhất trên máy chạy bộ điện (30/8/2019)
Top máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội (30/8/2019)
TOP máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng tai Vinh, Nghệ An (30/8/2019)
Top máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng, cho mọi gia đình (30/8/2019)
Tổng kho máy chạy bộ giá rẻ tại thành phố Vinh Nghệ An (19/8/2019)
Máy chạy bộ giá rẻ tại thành phố Vinh Nghệ An (19/8/2019)
Lợi ích của đạp xe tập thể dục tại nhà (2/8/2019)
Tác dụng không ngờ chạy trên máy chạy bộ mỗi ngày (29/7/2019)
Mua máy chạy bộ giá rẻ tại Bình Thuận (27/6/2019)
Tại Ninh Thuận mua máy chạy ở đâu giá rẻ (27/6/2019)
Bán máy chạy bộ giá rẻ uy tín tại Phú Yên (27/6/2019)
Tin tức
Ghế massage ôtô hồng ngoại toàn thân tại Vinh, Nghệ An
Mua ghế massage ở đâu giá rẻ, uy tín tại Vinh, Nghệ An
Hướng dẫn cách chạy bộ giảm béo trên máy chạy bộ
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy chạy bộ tại thành phố Vinh,
Cách chạy chuẩn nhất trên máy chạy bộ điện
Top máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội
TOP máy chạy bộ giá rẻ, chất lượng tai Vinh, Nghệ An
Chính sách
Chính sách Bảo mật thông tin
Hướng dẫn mua hàng
Quy định về thanh toán
Giải quyết khiếu nại
Quy định về giao nhận, vận chuyển

Thế giới máy chạy bộ, xe đạp, phòng tập Newlife Fitness;
Showroom 1: Số 45 Hồ Tùng Mậu, TP Vinh, Nghệ An;
Showroom 2: Đối diện trường Bộ, Đại học Vinh (Bể bơi QK4 đi vào 300m)
Tổng Kho: 3A Nguyễn Trãi, Thành Phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0972.623.426 * 0977.201.523;
Email: newlifevinh@gmail.com;
http://newlifefit.vn